Goodyear mở rộng chuỗi Autocare tại Hà Nội

Các trung tâm được xây dựng theo các tiêu chuẩn của hệ thống trung tâm dịch vụ chăm sóc lốp xe chuyên nghiệp, với vị trí thuận tiện, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên viên kỹ thuật thành thạo kinh nghiệm. Không chỉ là nơi cung cấp lốp xe Goodyear chính hãng với giá được niêm yết rõ ràng mà trung tâm còn đóng vai trò là nhà tư vấn, bảo dưỡng lốp xe chuyên nghiệp. Khách hàng sẽ được cung cấp các dịch vụ như: cân chỉnh thước lái, cân mâm điện tử, các dịch vụ bảo dưỡng lốp xe, vệ sinh nội ngoại thất và các dịch vụ bảo dưỡng khác theo quy trình nghiêm ngặt đã được áp dụng thành công tại các quốc gia khác như Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Singapore...

Autocare Duy Trang là thành viên mới của chuỗi Trung tâm dịch vụ và chăm sóc lốp xe chuyên nghiệp Goodyear.

Autocare Duy Trang là thành viên mới của chuỗi Trung tâm dịch vụ và chăm sóc lốp xe chuyên nghiệp Goodyear.

So với các mô hình bảo dưỡng lốp truyền thống, Goodyear Autocare còn đem đến những dịch vụ và trải nghiệm mới qua việc cung cấp các tiện ích như: khu vực tiếp tân tiếp nhận yêu cầu và tư vấn dịch vụ tận tình, khu thư giãn, giải trí để khách hàng vừa có thể làm việc qua mạng internet, vừa giải trí và theo dõi từng công đoạn chăm sóc xe qua hệ thống camera, tận hưởng cảm giác thư giãn thoải mái trong lúc chờ đợi

Ông Trịnh Khánh Hoàng - Tổng Giám Đốc Goodyear Việt Nam cho biết: “Là công ty sản xuất lốp xe hàng đầu thế giới đến từ Mỹ, bên cạnh việc tiên phong cách tân, đổi mới sản phẩm, công nghệ ứng dụng ngành công nghiệp sản xuất lốp ôtô, Goodyear cũng chú trọng đầu tư vào dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng lốp xe chuyên nghiệp trong đó hệ thống Autocare chính là cam kết mang tính chất lâu dài mà chúng tôi muốn mang tới cho khách hàng nhằm tạo mối quan hệ bền chặt với người tiêu dùng một cách toàn diện khi sử dụng sản phẩm”.

Việc mở rộng chuỗi Goodyear Autocare đã được triển khai nhanh chóng trong thời gian qua. Chỉ riêng tại khu vực ASEAN, hãng lốp Mỹ đã phát triển hơn 500 trung tâm. Tại Việt Nam, hệ thống này đã có mặt tại khu vực trung tâm của Miền Đông Nam Bộ, Khu vực sông Mê Kông, Khu vực Miền Trung, Khu vực Miền Bắc và đang được tiếp tục mở rộng.

Trung tâm dịch vụ và chăm sóc lốp xe chuyên nghiệp Duy Trang tại địa chỉ 184 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội. Nhân dịp khai trương Goodyear Autocare Duy Trang, từ ngày 14/1 đến 31/3 khách hàng sẽ được tham gia 3 chương trình khuyến mãi gồm:

Mua 2 lốp bất kỳ tặng 1 Balo Nike chính hãng trị giá 550.000 đồng. Áp dụng cho 10 khách hàng đầu tiên.

Mua 3 lốp tặng 1 lốp cùng loại: Dành cho các khách hàng tiếp theo. Các dòng lốp áp dụng: ATM 205/65R15 94V; ATM 195/65R15 91V; ATM 215/60R16; ATM 205/55R16 91V; WTM 235/70R16 106H; WTM 245/70R16; ATM 205/50R17; ATM 215/55R17; EFG 215/55R17 94W; WTM 265/65R17 112H; EGP SUV 225/60R18 100V; EGP SUV 225/55R19 99V; EGP SUV 235/55R19 105V; EGP SUV 265/50R20 107T; ATM 215/45R17 91W.

Không chỉ là nơi cung cấp lốp xe Goodyear chính hãng với giá được niêm yết rõ ràng mà trung tâm còn đóng vai trò là nhà tư vấn, bảo dưỡng lốp xe chuyên nghiệp.

Không chỉ là nơi cung cấp lốp xe Goodyear chính hãng với giá được niêm yết rõ ràng mà trung tâm còn đóng vai trò là nhà tư vấn, bảo dưỡng lốp xe chuyên nghiệp.

Cào là trúng (100% trúng thưởng) diễn ra trên toàn quốc với thể lệ: khi mua 2 lốp bất kỳ có kích thước mâm (vành) từ 16 inch trở lên (trừ dòng Cargo Marathon) nhãn hiệu Goodyear, khách hàng được tặng ngay 1 thẻ cào có cơ hội trúng thưởng lên đến 1 triệu đồng.

* Chương trình có thể kết thúc sớm hơn khi hết quà tặng.

Để biết thêm chi tiết chương trình cập nhật thêm tại: www.goodyear.com.vn

Goodyear Autocare là mô hình trung tâm chăm sóc ôtô hiện đại và chuyên nghiệp rất thành công và đang được áp dụng mở rộng tại nhiều nước trên thế giới. Mỗi cửa hàng đều phải đáp ứng những quy chuẩn về cơ sở vật chất, máy móc và trang thiết bị để đảm bảo chất lượng dịch vụ cho khách hàng. Các bước kiểm tra, đánh giá tình trạng xe để cung cấp dịch vụ và tiện ích đi kèm cũng được xây dựng theo một quy trình thống nhất và đồng bộ. Đặc biệt, trong bối cảnh công nghệ hiện đại, Goodyear luôn đảm bảo chính sách huấn luyện chuyên môn cho các bộ phận kỹ thuật, nhân viên dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Goodyear là một trong những công ty lốp xe lớn nhất thế giới đến từ Mỹ với số lượng nhân viên lên đến khoảng 66.000 người ở hơn 50 cơ sở sản xuất tại 22 quốc gia trên toàn thế giới. Với hai Trung tâm sáng tạo đặt tại Akron (Ohio) và Colmar-Berg (Luxembourg), Goodyear luôn phấn đấu để phát triển các sản phẩm và dịch vụ mang tính cách tân và hiện đại nhất để từ đó thiết lập các tiêu chuẩn cho công nghệ và hiệu suất cho ngành công nghiệp.



Ngọc Điệp

0 nhận xét: