Cách chọn mua phân biệt loa karaoke chính hãng

CÁCH PHÂN BIỆT MUA LOA KARAOKE CHÍNH HÃNG





Hiện nay nhu cầu giải trí sắm loa karaoke cho dàn âm thanh karaoke ngày càng được quan tâm kể cả trong hệ thống karaoke tại nhà lẫn các phòng karaoke chuyên nghiệp. Trước khi bước chân vào thế giới âm thanh karaoke, người dùng hay tự đặt câu hỏi mua loa chính hãng ở đâu? Cách phân biệt loa chính hãng giữa vô vàn thương hiệu mẫu mã loa karaoke từ bình dân đến cao cấp, chất lượng đảm bảo ra sao? Rất nhiều khách hàng bị mất tiền oan bỏ ra số tiền mua loa chính hãng nhưng lại rước về loa nhái, hàng bãi,... Chính vì vậy ở bài viết này Thiên Vũ chia sẻ đến bạn vài kinh nghiệm chọn mua loa chính hãng giá cả tốt kèm chất lượng tham khảo hi vọng giúp bạn chọn được mẫu loa karaoke chính hãng ưng ý.



















Thị trường hiện nay có rất nhiều nhà phân phối, nhà cung cấp thiết bị âm thanh cùng với nhiều showroom thương hiệu uy tín khác nhau. Với sự bùng nổ công nghệ internet, bạn chỉ cần lên mạng gõ loa karaoke chính hãng đã hiện ra vô số thông tin cửa hàng bán các loại loa karaoke chính hãng mà bạn cần. Nên tra cứu tìm hiểu thông tin về cửa hàng cũng như sản phẩm hoặc tham khảo ý kiến người thân bạn bè trước khi ra quyết định mua hàng. Với nhu cầu sử dụng mua bán trao đổi loa karaoke chính hãng ngày càng cao, để tăng thêm lợi nhuận cao các cửa hàng thường hay bán trộn lẫn loa nhái, loa chất lượng kém vào rất khó để phân biệt đâu là loa chính hãng. Không phải ai cũng đủ kinh nghiệm để phân biệt được có phải là loa karaoke chính hãng hay không, vì vậy :



Khi mua hàng tốt hơn hết là bạn nên đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm. Khi chọn mua loa karaoke tại cửa hàng bạn sẽ nhận được hóa đơn chứng từ, tem, thẻ bảo hành, giấy tờ nguồn gốc xuất xứ, địa chỉ của nhà phân phối. Nếu như cửa hàng không cung cấp đầy đủ giấy tờ, chỉ bán cho bạn mỗi thùng loa thôi thì đó không phải hàng chính hãng, bởi các mẫu loa karaoke chính hãng từ các thương hiệu đều cung cấp đầy đủ thông tin về nguồn gốc xuất xứ, bảo hành, thông số kĩ thuật.



Loa karaoke chính hãng của các thương hiệu uy tín thường có tem bảo hành, tuy nhiên bạn cũng cần phải nhìn kỹ xem có phải là tem thật hay tem giả hay không vì thủ thuật làm tem giả ngày càng tinh vi trên thị trường.



Kế đến, bạn dùng tay chạm vào màng lưới ê căng phía trước loa để phân biệt loa karaoke chính hãng thì màng lưới này căng, cứng và mịn tay không bị nhũn và nhám tay như hàng nhái.



Loa karaoke chính hãng thường sẽ có ngày xuất xưởng, số series, thông số kỹ thuật được in trên loa đầy đủ và chi tiết.



Và đặc điểm nữa là loa karaoke hàng nhái thường có giá thành rất rẻ thu hút tâm lý người mua hàng.​








Như vậy, với thông tin Thiên Vũ chia sẻ hi vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn loa karaoke chính hãng. Để không mất tiền oan, bạn nên chọn một cửa hàng uy tín để đặt niềm tin vào họ để đảm bảo mua được hàng chính hãng, chất lượng tốt.





Tại TP Hồ Chí Minh, bạn có thể đến tham khảo địa chỉ cung cấp phân phối loa chính hãng của Thiên Vũ, để được nhân viên tư vấn nhiệt tình giúp bạn chọn lựa sản phẩm chính hãng phù hợp với nhu cầu. Tại đây chuyên phân phối hàng chính hãng với chế độ bảo hành hậu mãi tốt cũng như chất lượng và dịch vụ sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng. Bạn có thể tham khảo thêm tại đây
 

0 nhận xét: