Em trai của Bùi Tiến Dũng cũng cực kì soái ca và hot không kém anh trai

Em trai của chàng thủ môn "soái ca" Bùi Tiến Dũng cũng "hot" không kém anh trai mình. Ngoài sở hữu vẻ ngoài long lanh, cực điển trai, Bùi Tiến Dụng cũng nối gót anh trai gây dựng sự nghiệp trên sân cỏ. Tuy chưa có những thành công đầu tiên như anh trai mình, nhưng Bùi Tiến Dụng cũng đang là gương mặt triển vọng cho bóng đá Việt Nam. 

Tối qua ( 201/01/2018 ), U23 Việt Nam đã chính thức đánh bại đội tuyển Iraq, giành chiến thắng vẻ vang bước vào chung kết. Cả nước hồ hởi đổ xô nhau xuống phố ăn mừng cho U23 Việt Nam vô địch. Tiếp nối đó, chàng thủ môn Bùi Tiến Dũng bỗng chốc trở thành "soái ca" trong mắt bao nhiêu cô gái trẻ yêu bóng đá với tài nghệ của mình cùng vẻ ngoài điển trai. Được biết em trai của Bùi Tiến Dũng cũng đang "hot" không kém anh trai mình khi sở hữu vẻ ngoài cực ưu tú cũng như theo bước anh trai trên sân cỏ. 

Em trai Bùi Tiến Dũng tên thật là Bùi Tiến Dụng, sinh năm 1998, hiện đang là học viên cao học tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bùi Tiến Dụng đã chia sẻ bức ảnh cả hai anh em cùng nhau đeo huy chương trên sân cỏ để ăn mừng cho chiến thắng của U23 Việt Nam tối qua. 

Anh em Bùi Tiến Dũng - Bùi Tiến Dụng ăn mừng chiến thắng U23 Việt Nam

Anh em Bùi Tiến Dũng - Bùi Tiến Dụng ăn mừng chiến thắng U23 Việt Nam 

Bùi Tiến Dụng cũng là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp ở vị trí tiền vệ. Hiện nay, anh đang đầu quân cho CLB SHB Đà Nẵng. Thật không khó để nhận thấy anh chàng tiền vệ giống anh trai như đúc và thân hình rắn chắc, vạm vỡ đốn tim biết bao cô gái trẻ yêu bóng đá. 

Em trai của Bùi Tiến Dũng cũng cực kì soái ca và hot không kém anh trai

Hai anh em Bùi Tiến Dũng - Bùi Tiến Dụng sinh ra trong một gia đình làm nghề nông tại Thanh Hóa. Từ bé hai anh em đã có niềm đam mê với bóng đá. Sớm có lợi thế về sức vóc cũng như tài năng, cả hai anh em thường được lựa chọn để tham gia những giải đấu của quê nhà. 

Em trai của Bùi Tiến Dũng cũng cực kì soái ca và hot không kém anh trai

Trước thành tích của U23 tối qua, Bùi Tiến Dụng cũng đã gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ, những cổ động viên nhiệt tình, yêu mến đội tuyển Việt Nam. Được biết, Bùi Tiến Dụng cũng sẽ có mặt ở đội hình dự bị vào đêm Chung kết Châu Á 2018. 

Em trai của Bùi Tiến Dũng cũng cực kì soái ca và hot không kém anh trai

Bùi Tiến Dụng tuy chưa có những thành công vang dội như anh trai mình nhưng trên trang cá nhân, Bùi Tiến Dụng vẫn thường hay chia sẻ những hình ảnh tập luyện của mình trên sân cỏ cùng những người đồng nghiệp của mình. Vì hai anh em tham gia ở 2 CLB bóng đá khác nhau nên chính vì thế mà ít khi gặp gỡ thường xuyên. Tuy nhiên những khi hai anh em gặp nhau, Bùi Tiến Dụng rất hay chia sẻ những hình ảnh thân thiết bên anh trai của mình. 

Em trai của Bùi Tiến Dũng cũng cực kì soái ca và hot không kém anh trai

Bùi Tiến Dũng cho biết anh đang rất vui và hào hứng cũng như được tiếp thêm sức mạnh khi em trai của mình sẽ xuất  hiện trong đêm Chung kết U23 Châu Á 2018 cùng mình. Được biết, cả hai anh em đã từng thi đấu trong màu áo U19 Việt Nam 2016. 

Em trai của Bùi Tiến Dũng cũng cực kì soái ca và hot không kém anh trai

Bùi Tiến Dũng cũng chia sẻ thêm về việc hai anh em sẽ dùng hết số tiền thưởng dành dụm để xây cho bô mẹ một căn nhà mới khang trang hơn. Đó cũng là ước mơ suốt 5 năm qua của cả hai anh em kể từ khi đi theo con đường bóng đá chuyên nghiệp này. 

0 nhận xét: