VinFast tổ chức Café Roadshow tại 40 tỉnh thành

Từ tháng 8/2019, cộng đồng yêu xe trên cả nước sẽ được trải nghiệm VinFast Fadil tại chuỗi sự kiện Café Roadshow. Đi kèm sự kiện là hoạt động Mobile Service có thể chăm sóc ngay những chiếc VinFast mà khách hàng mang tới.

polyad

Nhân viên VinFast tư vấn xe Fadil cho khách hàng tại sự kiện.

Kể từ khi xuất hiện, VinFast là từ khóa thường xuất hiện trên các diễn đàn ôtô và cộng đồng yêu xe Việt Nam. Tiếp nối thành công từ màn ra mắt tại Paris Motor Show, chính sách ưu đãi ba không, bàn giao 650 xe Fadil trong tháng 6... Chương trình Café Roadshow là hoạt động mới nhất từ hãng sản xuất ô tô Việt Nam.

Chuỗi sự kiện sẽ diễn ra tại hơn 40 tỉnh thành với 73 chương trình kéo dài suốt tháng 8 và 9. Theo hãng xe Việt, đây là sự kiện đặc biệt dành cho những khách hàng quan tâm, yêu thích thương hiệu tại các tỉnh và thành phố chưa có showroom và đại lý VinFast.

polyad

Khách hàng Việt trải nghiệm VinFast Fadil.

Ngoài ra, dịch vụ Mobile Service cũng mang đến chính sách hậu mãi chu đáo cho chủ sở hữu xe VinFast. Khách hàng đang sử dụng xe có thể tới chương trình để kiểm tra chức năng, bảo dưỡng xe và lắp chắn bùn... Theo đó, hãng chủ động liên hệ mời khách hàng tới kiểm tra và bảo dưỡng xe miễn phí cũng như tư vấn và thực hiện các yêu cầu bảo dưỡng, lắp đặt. Hoạt động này sẽ kéo dài đến hết tháng 12/2019.

Ngày 8/8 vừa qua, chương trình Café Roadshow đầu tiên đã diễn ra tại Bắc Ninh. Trong không khí một buổi cà phê, nhiều khách hàng Bắc Ninh đã được trải nghiệm lái thử xe VinFast Fadil. Đây là mẫu xe đô thị đa dụng được trang bị động cơ 1.4L cùng hàng loạt tính năng như hệ thống cân bằng điện tử ESC, hệ thống ABS chống bó cứng phanh.

polyad

Hoạt động Mobile Service tại sự kiện Café Roadshow.

Song song với hoạt động lái thử, đội ngũ chuyên viên VinFast cũng tham gia tư vấn các chính sách khuyến mãi và tiến hành ký hợp đồng, nhận cọc xe mới từ những khách hàng đã được thuyết phục bởi trải nghiệm chạy thử VinFast Fadil.

"Chuỗi sự kiện Café Roadshow được tổ chức tại các quán café lớn ở địa phương, địa điểm thể hiện sự thấu hiểu, thân thiện của hãng xe với thói quen của người tiêu dùng Việt", đại diện hãng xe cho biết. "Có thể xem đây là điểm cộng cho VinFast khi sẵn sàng mang sản phẩm đến trực tiếp cho người dùng trải nghiệm, theo một cách rất Việt Nam".

Tuấn Vũ

Sau Bắc Ninh, chuỗi sự kiện Café Roadshow sẽ tiếp tục diễn ra trong tháng 8 và 9 tại hơn 40 tỉnh thành. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 1900 232389.

0 nhận xét: